Thursday, November 2, 2017

Happy new year chúc SMS 2018




Happy new year chúc SMS 2018


1.) Ngay cả trong những giờ đen tối nhất của cuộc sống của bạn, tôi sẽ đứng bên cạnh bạn nắm giữ ngọn nến duy nhất và sáng lên tất cả các khu vực không chiếu sáng. Nguyện xin Thiên Chúa tắm cho bạn với tất cả hạnh phúc trên thế giới! Happy New Year 2018!




2.) Hy vọng những lời chúc tốt đẹp giúp bạn để ăn mừng một năm mới thú vị và huyền diệu. Chúc bạn một năm mới thật hạnh phúc.



3.) Chúc mừng năm mới, mà sẽ hy vọng được đầy may mắn và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!



4.) Khoảng cách có thể giữ chúng ngoài nhưng trái tim của chúng tôi ở bên nhau. Happy New Year để niềm vui của cuộc đời tôi!



5.) Có thể năm mới được lấp đầy với độ sáng và hy vọng để bóng tối và buồn bã tránh xa bạn. Chúc mừng năm mới!



6.) Hy vọng năm mới của bạn được làm đầy với thành công, sức khỏe, thịnh vượng và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!



7.), bạn có thể có một năm tuyệt vời tràn đầy hạnh phúc bao la và may mắn! Giữ sức khỏe tốt và đạt được tầm cao của thành công. Chúc quý khách một năm tuyệt vời ở phía trước!



8.) Đó là năm mới và thời gian tốt nhất để làm mới từ điển sống của bạn. Di chuyển những từ như ghen tuông, thù hận, trả thù, tham lam từ từ điển của bạn và đưa những từ như tình yêu, chăm sóc, lòng từ bi, sự trung thực và sự hài lòng ở vị trí của họ. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có một năm tuyệt vời và cảm giác tội lỗi-miễn phí ở phía trước.



9.) Có bạn trong cuộc đời tôi cam đoan với tôi rằng tôi có một người nào đó phụ thuộc vào và gọi lên trong những lúc cần thiết. Như năm nay đến kết thúc, chúng ta thấy thêm một năm nữa giải quyết vào cuộc sống của chúng tôi đã cho chúng tôi một cơ hội khác để có mặt ở đó cho nhau. Chúc mừng năm mới!



10) Có rất nhiều thứ trên thế giới vẫn chưa được nhìn thấy và kinh nghiệm. Sống cuộc sống của bạn, khám phá những chân trời mới, đi cho cuộc phiêu lưu mới năm mới này và bạn sẽ không hối tiếc.



11.) Thông báo này là để truyền đạt lời chúc mừng chân thành của tôi với bạn và gia đình bạn. Hy vọng bạn đã có một năm tuyệt vời và sẽ có ngay cả một tốt hơn lần này. Dành nhiều thời gian với những người thân của bạn gần và thân yêu. Thưởng thức!



12.) Một thương hiệu mới trong năm là ở đây để nạp năng lượng của bạn và nhận được thiết lập để thưởng thức. Từ bỏ tất cả những lo lắng, nghi ngờ và sợ hãi và chỉ cần làm theo chủ trương của tiếng cười, tình yêu, sống.



13.) 2018 là chỉ quanh góc, giữ nó trong tâm trí mà bạn chỉ sống một lần, cuộc sống là quần short, quy tắc có nghĩa là để bị phá vỡ và có vui vẻ và tạo ra những ký ức là tất cả mà đếm.



14.) này New Year mong muốn của tôi cho bạn là ngày đó là rắc rối miễn phí, tâm đó là gánh nặng tự do và tình yêu mà là tình trạng miễn phí.



15.) Hãy làm cho độ phân giải năm mới của chúng tôi để có mặt ở đó cho nhau và giúp con người mình khi cần thiết ngay cả khi chúng ta không biết cá nhân họ. Vì vậy, chúng ta hãy đến lây lan một số sự ân cần và cổ vũ!



16.) Có thể mặt trời mới của năm mới mang lại cho bạn sức mạnh và sống động trong khi mặt trăng mới của năm mới mang đến cho bạn sự an và yên bình!



17.) Hy vọng mỗi ngày món quà ý nghĩa trong năm mới đóng vai trò như một kho tàng quý báu cho một ngày mai tốt đẹp hơn. Thưởng thức năm mới.



18.) Tất cả thông qua các năm trước tôi đã nghe trộm và bị kích thích các địa ngục ra khỏi bạn. Hôm nay, vào lúc bắt đầu của một năm mới tôi muốn hứa với bạn rằng tôi sẽ tiếp tục làm việc đó trong năm nay quá. Chúc may mắn với điều đó!



19.) Ngay cả khi đó là một năm mới và những thứ có thể thay đổi, tôi hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác của chúng tôi và theo kịp trái phiếu này một cách hiệu quả trong nhiều năm nữa sắp tới. Chúc các bạn một năm mới tuyệt vời!



20.) Năm đến rồi đi, nhưng năm nay tôi đặc biệt muốn bạn tăng gấp đôi liều sức khỏe và hạnh phúc đứng đầu với một tổng thể rất nhiều tình yêu. Chúc mừng năm mới!



21.) Knock Knock! Tôi năm mới và tôi đang ở đây với tất cả tình yêu, hạnh phúc, phước lộc tốt cho bạn. Hãy để tôi với vòng tay rộng mở.



22.) Năm tháng có thể đến rồi đi nhưng tình bạn của chúng tôi sẽ kéo dài suốt đời và chúng tôi sẽ không bao giờ có kẻ thù. Do đó, trước khi mặt trời được thiết lập, tôi muốn bạn một năm mới hạnh phúc và tuyệt vời.



23.) Như chúng ta đã thoát ra của năm trước và đăng nhập vào năm nay, tôi đang gửi cho bạn những lời chúc chân thành tràn đầy tình yêu, may mắn, hạnh phúc và sự vui vẻ. Chúc mừng năm mới!



24.) Hy vọng rằng tất cả những rắc rối và nỗi đau của bạn chỉ kéo dài càng lâu càng Nghị quyết năm mới của bạn. Chúc mừng năm mới!



25.) Có một cửa tháo ốc đang chờ bạn với rất nhiều cơ hội ở phía bên kia của nó. Lấy tổ chức của những năm mới này và có một năm thành công ở phía trước.



26.) Có thể Thiên Chúa tắm cho bạn với 12 tháng của hạnh phúc, 52 tuần hưởng thụ, 365 ngày kể từ khi thành tựu, 8760 giờ may mắn, 52.600 phút của sức khỏe tốt và 31.536.000 giây của thuốc lắc và hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!



27.) này năm mới tôi đang tìm kiếm một ngân hàng đó sẽ cho tôi một khoản vay lớn và sau đó quên em mãi mãi. Đừng cho tôi biết nếu bạn tìm thấy một! Happy New Year btw!



28.) Khi cả thế giới xung quanh chúng ta lớn lên bởi một năm, tôi hy vọng bạn đang sở hữu một trái tim mà vẫn như trẻ trung và vui vẻ như mọi khi.



Tin nhắn năm mới

năm mới Tin nhắn

29.) Có lẽ năm mới này sẽ là một trong đó đáp ứng tất cả những giấc mơ của bạn và do đó bắt đầu nó với một niềm vui và một linh hồn rực rỡ! Dưới đây là mong muốn bạn một năm mới thịnh vượng!
30.) Tôi muốn dừng lại tất cả những khuynh hướng tiêu cực của tôi cho năm lên và sắp tới; Tuy nhiên sau đó tôi hiểu rằng không ai thích một kẻ thua cuộc.



31.) Có thể tất cả những giây, phút, giờ, ngày, tuần và tháng của năm mới này mang lại cho bạn niềm vui bao la và may mắn! Chúc mừng năm mới!



32.) Chúng ta nên cảm ơn Chúa vì mở thêm một trang mới của cuộc sống. Hy vọng để sống từng phút giây với đầy đủ.



33.) Đây là một món quà của tình yêu, được bao bọc cẩn thận, gắn với thiện ý và được gắn vào với lời chúc chân thành. Chúc mừng năm mới!



34.) mỗi ngày trong năm sắp tới có thể mang lại hạnh phúc, sự phấn khích và bất ngờ ngọt ngào trước cửa nhà của bạn! Chúc bạn và tất cả những người thân yêu của bạn một năm mới tuyệt vời.



35.) Hãy quên đi tất cả nỗi đau, nỗi buồn và thất bại của năm qua. Chào mừng năm nay với một nụ cười chân thật và lớn. Chúc mừng năm mới!



36.) Năm mới là thời điểm hoàn hảo để mở ra những chân trời mới và thực hiện tất cả những giấc mơ. Tái khám phá sức mạnh và lòng dũng cảm mà nằm bên trong bạn và tiếp tục di chuyển về phía trước.



37.) Bạn có thể được phước năm mới này
với hòa bình bên trong, tình yêu đích thực và niềm vui vô điều kiện!
Chúc mừng năm mới!



38.) Vào năm mới, chúng ta nhìn lại tất cả những kỷ niệm ấm áp, cảm thấy tự hào về những thành tựu của chúng tôi và tham gia một bài học từ những sai lầm trước đây của chúng tôi. Đã một năm tràn ngập niềm vui bất tận và laugher.



39.) Trước khi mặt trời mọc của mặt trời đầu tiên của năm 2018, hãy để tôi vẽ tất cả các tia với phước lành của sự thành công và hạnh phúc cho bạn. Dưới đây là mong muốn bạn một năm mới tuyệt vời!



40.) Khi chúng ta bước vào năm mới này lại với nhau, chúng ta hãy hứa sẽ luôn ở đó đợi nhau và vượt lên trên tất cả các mùa thu và thiếu sót. Chúc mừng năm mới!



41.) Khi bạn đang trên đường đến thành công, các quy tắc quan trọng nhất là để tiếp tục đi về phía trước và không bao giờ nhìn lại. Bạn có thể đạt được mục tiêu của bạn và có một cuộc hành trình đáng giá!



42.) Trong năm mới này, chúng ta hãy làm một lời hứa với chính mình. Một lời hứa trở thành một con người tốt hơn con người, một người trong gia đình tốt hơn và quan trọng nhất là một công dân tốt cho đất nước của chúng tôi.



43.) Nights là tối nhưng ngày tươi sáng, giữ cho đầu và trái tim của bạn ở một nơi đó là đúng. Đừng buồn vì nó hầu như gần. Vâng! Chúng ta đang nói về một năm mới sắp tới.



44.) lời chúc tốt đẹp anh dành cho em chỉ là không giới hạn trong các năm sắp tới nhưng trong nhiều năm nữa sắp tới. Có một năm mới rocking!



45.) 2017 được đi ra ngoài ... năm mới 2018 đang đến trong! Thực hiện xoắn lần lượt, một lượt, và nhảy múa suốt đêm dài. Chúc bạn 365 ngày trong tổng số vui vẻ và hưởng thụ.



46.) Nếu bạn đang hạnh phúc, chúc mừng năm mới này với một nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Nếu bạn không hài lòng, vẫn làm như vậy để làm cho những người bạn gần gũi và thân mỉm cười năm mới này.



47.) Có những điều mà chưa thể hoàn thành hoặc một số điều nói ra nhưng những gì không thể bỏ dở là mong muốn bạn một năm mới hạnh phúc.



48.) Hãy biết ơn mà bạn có thể nhìn thấy một năm mới trong cuộc sống của bạn một lần nữa. Tìm hiểu từ những sai sót trong quá khứ và mất trên thế giới trong tinh thần cao!



49.) Chúc bạn một năm mới hạnh phúc! Kỷ niệm ngày với những người thân yêu của bạn và chiếc nhẫn trong năm mới với nhiều niềm vui!



50.) Có thể Thiên Chúa tắm cho bạn và những người thân yêu của bạn với tất cả tình yêu, may mắn và hạnh phúc trên thế giới! Lời chúc tốt đẹp và lời chào mùa cho năm mới từ tôi đến với bạn.



51.) Nhân dịp kỷ niệm này, hy vọng bạn có một tuyệt vời tháng một, hòa bình tháng Hai, thú vị tháng, đáng yêu Tháng Tư, căng thẳng-miễn phí tháng, vui vẻ tháng Sáu, hạnh phúc Tháng Bảy, thiên nhiên ưu đãi Tháng Tám, tuyệt vời Tháng Chín, lễ hội Tháng Mười, đẹp tháng mười một và cuối cùng là hạnh phúc nhất Tháng mười hai! Và cuối cùng nhưng không phải ở tất cả ít nhất, có năm mới thú vị và quyến rũ nhất.



Tin nhắn năm mới và tin nhắn SMS

Tin nhắn năm mới và tin nhắn SMS

52.) Thậm chí nếu mỗi hoàng hôn lấy đi một ngày từ cuộc sống của chúng tôi, mỗi bình minh mang lại với nó một ngày mới tràn đầy hy vọng và cơ hội dành riêng cho chúng ta. Sử dụng mỗi ngày để phát huy tối đa tiềm năng.

53.) Không ai có thể đi ngược thời gian để thay đổi những lỗi lầm của một người hoặc những sai lầm. Vì vậy, ngừng suy nghĩ về quá khứ, làm việc vào hiện tại để tạo ra một tương lai tươi sáng.



54.) Bạn đang vào thời điểm tốt hơn, xem qua tất cả các nguyên nhân demotivating của cuộc sống của bạn và phấn đấu ở phía trước.



55.) Đạt được những cánh và bay lên một tầm cao mới! Flourish và nở đầy đủ nhất của bạn năm mới này.



56.) Let there be niềm vui trong ngôi nhà của bạn và sự ấm áp trong trái tim của bạn. Như phương pháp tiếp cận năm mới, hy vọng nó mang theo Tin Mừng và tình yêu dành cho bạn!



57.) Khi năm mới tìm được đường của mình thông qua những đêm mùa đông đầy tuyết, đây là gửi cho bạn một chào ấm áp và một cái ôm thật chặt! Chúc mừng năm mới!



58.) Bạn là một người mơ mộng,
và bạn là một người làm.
Bạn có thể thực hiện và đạt được những thành tựu lớn hơn,
với tất cả đã qua năm.
Tất cả tốt nhất cho năm mới.



59.) Soạn những câu chuyện vĩ đại nhất bạn có thể cho chính mình. Mở cuốn sách mới của một năm mới và bắt đầu viết!



60.) Có thể mỗi ngày bạn thức dậy, khi nhìn thấy trong gương làm hài lòng bạn và đến lượt bạn thỏa thích bất cứ ai bạn gặp! Lây lan hạnh phúc và vui năm mới này!



61.) Khi bình minh của cách tiếp cận Tết, nó hứa hẹn quý khách tốt hơn và hoàn thành vào ngày mai.



62.) Hãy quên đi tất cả những kinh nghiệm khó chịu của năm trước và mong muốn những điều hạnh phúc giữ trong cửa hàng cho bạn.



63.) Chúc mừng một năm mới sắp tới! Có trở nên thú vị!



64.) Năm mới không chỉ về việc thay đổi ngày nhưng toàn bộ hướng. Năm nay có thể được lấp đầy với hồ hởi và vui tươi.



65.) Có thể những lần xấu mang lại tia hy vọng năm mới này.



66.) Có thể năm mới mang lại hy vọng mới, nghị quyết mới và hạnh phúc mới.



67.) Như năm kết thúc, có thể tất cả phiền não và những khó khăn kết thúc quá; có thể năm mới mở ra chỉ tất cả những gì là tích cực.



68.) mỗi ngày của năm mới có thể mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị như những cánh hoa cuộn tròn của một bông hoa mà lây lan hương thơm ngọt ngào chậm vì nó mở ra lớp, từng lớp.



69.) Có thể năm mới mang lại rất nhiều theo cách của bạn cơ hội mà cho phép bạn dệt câu chuyện thành công.



70.) Khi thế giới phát triển thêm một năm nữa già Chúc các bạn có một trái tim mà vẫn trẻ trung và vui vẻ năm mới và luôn luôn. 76.) này năm mới không bao giờ để nỗi buồn và mất tinh thần đám mây rõ ràng và tích cực của bạn, vì đó là đức tính thứ hai mà có thể giúp mang lại ánh nắng mặt trời để cuộc sống của bạn. Năm mới tin nhắn năm mới



71.) My wishes for you are not restricted to only the following year but rather to every one of the all the years that you live, in this life and beyond. Have a happening New Year ahead.



72.) This New Year may you banish all your fears, doubts and worries as you make room for dreams, aspirations and joys.



73.) As this year is packing its bag, I wish for you that all the pessimism and troubles also do likewise, and the New Year bring achievement and coveted results for you.



74.) Every New Year we dream of a better world for us and ours. This Year let us take up the onus to make the world a better place for you, me and everyone else.



75.) This New Year may you have the strength to rewrite the story of your life the way you want it to be.















77.) Hãy nhớ rằng không có năm mới có thể trở nên hoàn hảo. Nhưng bạn cần phải bỏ qua những tiêu cực và tích cực đón nhận.



78.) Năm mới này bạn có thể lặn vào tâm hồn của bạn và tạo thành một tình bạn vĩnh cửu với chính mình.



79.) Có thể mỗi ngày của năm mới được ăn mừng với bạn được bao quanh bởi những người quan tâm.



80.) Năm mới này Chúc các bạn có một tâm trí cởi mở cho bạn không bao giờ biết những gì bất ngờ chút cuộc sống có thể ném theo cách của bạn.



81.) năm mới này tôi hy vọng rằng mỗi bước bạn đi được hướng dẫn bởi các phước lành của Thiên Chúa.



82.) Không Năm có thể là một chiếc giường của hoa hồng. Nhưng tôi muốn bạn can đảm và tự tin để biến mỗi trở ngại thành cơ hội trong việc sắp tới năm mới.



83.) Có thể năm mới của bạn được sáng như ánh nắng mặt trời và như thơm như những bông hoa.



84.) May tất cả những giấc mơ của bạn so với năm ngoái lần lượt vào những thành tựu trong năm mới này.



85.) này năm mới như bạn diễu đối với việc thực hiện tất cả những giấc mơ của bạn có thể không sợ hãi đi theo cách của bạn để ngăn chặn con đường của bạn.



86.) Có thể năm cũ lấy đi tất cả những nỗi buồn và khổ sở vì nó trôi qua và lấp đầy ngày sắp tới của bạn với ánh nắng mặt trời và hạnh phúc bây giờ và luôn.



87.) Năm mới này bạn có thể thấy một bàn tay chưa chắc yêu thương của tình bạn và đồng hành mỗi khi bạn căng ra của bạn.



88.) thành công chính hãng chỉ đến với những người đã sẵn sàng cho điều đó. Vì vậy, không bao giờ lùi bước và lúc nào cũng có đủ can đảm để chấp nhận những thách thức mới. Chúc bạn một rất happy new year 2018.



89.) Tôi xin chúc bạn một năm mới rất hạnh phúc trước khi đường dây điện thoại bị kẹt và internet bị treo cổ. Happy New Year 2018!



90.) Hãy có bên coz đó là thời gian đầu năm mới. Chào mừng Happy New Year 2018 với tôi tất cả các đêm, để chúng ta có thể kết thúc năm với nhau và bắt đầu năm mới với nhau.


Có thể những ngọn đèn của niềm vui, thắp sáng cuộc sống của bạn và điền ngày của bạn với
những lấp lánh sáng của hòa bình, sự vui vẻ và thiện chí. Happy New Year ..................... hạnh phúc thông điệp năm mới cho bạn bè

tôi gặp tình yêu, sức khỏe, bình an và niềm vui,
Họ cần một nơi vĩnh viễn ở lại.
Tôi đưa cho họ địa chỉ ur hy vọng họ đến nơi an toàn.
Happy New Year

Tất cả những gì mà truyền cảm hứng cho u,
tất cả mọi thứ có nghĩa là hầu hết 2 u,
tất cả mọi thứ mà làm cho u mỉm cười & mang u niềm vui ........................... ..best hạnh phúc mong muốn năm mới cho bạn bè
tôi muốn 4 u trong năm mới.

Như năm 2017 lá, có thể mất đi với nó tất cả nỗi buồn và lo lắng của bạn.
Như năm 2018 đến, nó có thể mang theo bạn hạnh phúc không giả mạo và thịnh vượng.

Có thể năm mới này mang lại chỉ là hạnh phúc không xé,
Mọi người yêu duy nhất bạn thân mến,
Tất cả các vấn đề của bạn sẽ được kết thúc
Đó là ước nguyện bạn đặc biệt năm mới của tôi .................... ........ hạnh phúc thông điệp năm mới

Trong happy new year này.
Hãy trở thành một con người tốt hơn con người,
một người đàn ông trong gia đình tốt hơn,
và ít nhất là một công dân tốt hơn vào năm 2018 ..
Thiên Chúa tạm biệt năm 2017!

Duaon ki soghat Liye
Dil ki gehrai se
Chand ki Roshni se
Pholon k kaghaz mỗi
Aap k Liye SiRF 3 lafz
HAPPY NEW YEAR || thông điệp năm mới trong tiếng Hin-ddi ||

Đêm là bóng tối nhưng ngày là ánh sáng,
đêm là bóng tối nhưng ngày là ánh sáng,
Chúc cuộc sống của bạn sẽ luôn luôn được tươi sáng.
Vì vậy, thân mến của tôi không nhận được sự sợ hãi
Coz, Thiên Chúa quà tặng cho chúng ta một "THƯƠNG HIỆU NEW YEAR".
HAPPY NEW YEAR

Một cái gì đó có thể để hoàn tác
Một số từ có thể được nói ra
một số cảm xúc có thể bị bỏ unexpressed
Nhưng một người như bạn không bao giờ có thể bị bỏ lại.
Tôi muốn ua Happy New Year 2018 ................. hạnh phúc thông điệp năm mới cho bạn gái

Sada Barte Rahe aap ki danh vọng,
Milte Rahe sabse pyaer aur dosti,
Aur dặm rất nhiều niềm vui & masti.
Rất mong quý a..Happy năm mới với một
Rất nhiều hòa bình và thịnh vượng .......................... hạnh phúc thông điệp năm mới trong tiếng Hin-ddi

Sabke Dilo mai ho sabke Liye Pyar,
Aanewala har din Laye Khusiyo ka Tyohar,
là ummid ka sath AAO bhulke sare Gum
năm mới 2018 ko Hum Sab kare WEL-COME!

Ek-Khubsurti ..!
Ek-Tajgi ..!
Ek-Sapna ..!
Ek-Sachai ..!
Ek-Kalpana ..!
Ek-Ahsas ..!
Ek-Astha ..!
Ek-Vishvas ..!
Yahi Hải ek Achhe Saal Ki Shuruaat ...!

Es Naye Saal mai ..
Jo để chahe wo tera ho,
Har din khubsoorat aur ratain roshan ho,
Kamiyabi chumte Rahe tere Kadam humesha yaar,
Naya Saal Mubarok ho tuje chỉ Yaar.

Một cái gì đó trong nụ cười của bạn mà nói với tôi,
một cái gì đó trong giọng nói của bạn mà hát với tôi,
Một cái gì đó trong đôi mắt mà bạn nói với tôi,
rằng bạn là người thân yêu nhất đối với tôi.
Chúc mừng năm mới !!

Giống như Bánh Sôcôla Goes Perfect Với Rượu
New Year My Will Be Imperfect Nếu không có bạn.
Plz Be With Me On New Year này mãi mãi.
Chúc mừng năm mới !! ........................ dễ thương mới năm sms cho bạn gái

tâm hồn trẻ rằng R đầy cổ vũ, Với bao giờ là một ý nghĩ của nỗi buồn.
Cái cũ đi ra ngoài, nhưng Young Năm vui mừng 2018 Comes vui vẻ trong ngày mai.

Mình The Last Evening Trong năm 2017.
Vì vậy, Wish UA Very Happy Evening.
Cũng Chúc U vĩ đại ngày vào năm 2018
Tất cả các năm sắp tới Trong Ur Life, tràn đầy niềm vui.

Có thể năm mới
Mang theo những lời chúc tới tất cả các bạn
Sự ấm áp của tình yêu, sự thoải mái của nhà
Joy cho trẻ em, bạn
Công ty và hỗ trợ của gia đình n bạn bè
Một trái tim chăm sóc chấp nhận
N đối xử với tất cả mọi người đều
làm giàu kiến thức n
phong phú của sự đa dạng
Can đảm để tìm kiếm n nói sự thật
Thậm chí nếu nó có nghĩa là đứng một mình
hy vọng n ước mơ của một thế giới n
mong muốn để làm cho nó xảy ra
một ánh sáng để hướng dẫn con đường của bạn
giúp tay để tăng cường đoàn kết
Serenity n hòa bình trong tâm trí của bạn,
tim

May tinh thần của ngày lễ này
mùa lấp đầy trái tim của bạn với tình yêu
hòa bình và thanh thản
Chúc bạn nhiều lời chúc cho
Advance New Year!

để cho các năm tới là một năm vinh quang mà thưởng cho tất cả các nỗ lực tương lai của bạn với thành công

Có thể thời gian hạnh phúc và ấm ức sáng năm mới của bạn. Có một năm tuyệt vời. Chúc mừng năm mới.

Happy new year trước để u & gia đình ur.
Năm nay WLL mang u thịnh vượng,
giàu có,
thành công,
niềm vui &
leasure.
Chúc mừng năm 2018.
Thưởng thức chút Évry của cuộc sống



Share44
Dua Mile Bando se,
Sath dặm apno se,
Rahmat dặm rab se,
Pyar dặm sab se,
Yahi dua hai meri,
Rab se ke aap khus Rahe sabse ..
Happy New Year !! .. ....................... tốt nhất năm mới hạnh phúc chúc cho bạn bè

Lo ji Arz kia hai
Dunya ne Kiye Bohat Zulm-o-Sitam.
Wah Wah
Dunya ne kiye Boht Zulm-o-Sitam.
Khuda ki Qasam
Hồ Gaya 2017 Khatam!

Make New Year của bạn một vụ nổ niềm vui! Chào mừng sự khởi đầu mới với
pháo hoa và chào đón bạn bè và gia đình của bạn vào đêm trước của năm mới 2018


Tôi mong rằng không một giọt nước mắt single trickles xuống má của bạn năm mới này.
Bạn có thể được phước với niềm vui và hạnh phúc quanh năm.

Tan biến tất cả mọi thứ thats xấu, chào đón tất cả mọi thứ thats mong muốn tốt bạn một năm mới rất hạnh phúc.

Hãy để thương hiệu năm mới phát hiện ra bạn tươi, hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn, vui tươi hơn, vui vẻ hơn và hài lòng hơn.
Dưới đây là mong muốn bạn một Happy New Year ............................ hạnh phúc nhất năm mới sms



Share42
Di Ghét, Lust, Ghen, Grudge, sự thù địch, Greed từ điển của bạn đêm trước năm mới này
và thay thế bằng tình yêu, Cam kết, hỗ trợ, Thiện, Trung thực và mãn,
đây là mong muốn bạn một năm mới rất hạnh phúc ...... ................. tốt nhất năm mới hạnh phúc mong sms

May tinh thần của mùa mới năm lấp đầy trái tim của bạn với sự thanh thản và bình an. Chúc bạn năm mới hạnh phúc!

Có thể năm mới này là một bước tiến về phía trước,
Trong đầu bạn cuộc phiêu lưu mới,
những con đường mới để khám phá và thành công mới để tiếp cận!
Happy New Year 2018 ................................ tốt nhất happy new year sms




Lets vòng năm mới này với những thứ chỉ tốt Chúc bạn năm mới hạnh phúc.

Laxmi ka haath ho
Sarswati ka saath ho
Ganesh ka Nivas ho ...
Aur Laxmi ke Ashirwad se ...
Apake Jivan Prakash chính
hi Prakash ho
“Happy new year” ...................... hạnh phúc nhất mới sms năm trong tiếng Hin-ddi

nhiều máu nhất của tôi lời chúc một năm mới lớn.
Xin Chúa ban phước cho bạn. Chúc các bạn một năm mới hạnh phúc .................................... hạnh phúc tốt nhất sms năm mới cho bạn bè

với tất cả sự ấm áp của trái tim, tôi chúc bạn một xinh đẹp và tuyệt vời năm mới vui vẻ.

Nguyện xin Thiên Chúa ban cho bạn một phong cách để chuyển đổi ước mơ của bạn thành hiện thực trong năm mới này. Rất mong quý Happy new year.

Chúc các bạn vượt qua nhiều sự kiện quan trọng và đến đích của bạn trong năm nay. Tôi muốn một năm mới rất hạnh phúc.

Niềm vui, hạnh phúc, tình yêu và sức khỏe tốt tất cả những tôi muốn cho bạn năm mới này. Rất mong quý Happy new year.

Hy vọng năm mới mang lại vô số cổ vũ tốt cho bạn, Chúc các bạn hạnh phúc mới gần và may mắn.

Có thể tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật, năm mới này. Chúc bạn năm mới hạnh phúc.




Trong suốt năm tới cuộc sống của bạn có thể được lấp đầy với chút kỷ niệm Hạnh phúc ...
chúc bạn một Bright, Happy và thịnh vượng năm mới 2018 với Thiên Chúa chúc lành ..

Điền cuộc sống ur với Hạnh phúc & Bright Cheer,
Mang đến u Joy và thịnh vượng cho cả năm,
Và đó là năm mới của tôi muốn thân mến 4u ...
chúc ua RẤT HAPPY NEW YEAR.

Giữ nụ cười
Để lại những giọt nước mắt,
Giữ cười,
Để lại nỗi đau,
suy nghĩ về niềm vui,
Hãy quên đi sự sợ hãi,
Hãy vui vẻ, coz
Đó là năm mới! Happy new year 2018



năm sms mới trong lành, năm mới sms cho bạn gái, hạnh phúc mới mẫu thông điệp năm, mới sms năm 2018, năm mới chúc cho bạn bè, hạnh phúc mới nhắn năm gujarati, tin nhắn năm mới 2017, vui hạnh phúc mới nhắn năm


===== ===========

Load comments